Theo thông tin từ đơn vị vận hành tuyến cáp quang biển Quốc tế AAG (Asia
America Gateway), vào 8h5p sáng nay 05/03/2015 tuyến cáp quang biển AAG
tiếp tục bị đứt ở phân đoạn S1H (đoạn rẽ từ đường truyền quốc tế vào
Vũng Tàu (VTU) gây ảnh hưởng tới lưu lượng đường truyền internet của các
Nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông Việt Nam.
Để đảm bảo kết nối thông suốt, ổn định cho khách hàng, CMC Telecom đã
chủ động lên phương án ứng cứu và bổ sung lưu lượng đầy đủ thông qua các
kết nối khác.Đồng thời CMC Telecom đã bố trí nhân sự hỗ trợ, ứng cứu,
sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7 trong quá trình khắc phục sự cố trên
nhằm đảm bảo 100% chất lượng cho khách hàng trong thời gian tới.
Sau 4 lần xảy ra sự cố vào tháng 3 (2/3/2014), tháng 7 (5/7/2014) và
tháng 9 (15/9/2014) năm 2014; ngay đầu năm 2015, tuyến cáp quang biển
AAG lại tiếp tục đứt 2 lần gây ra tình trạng sụt giảm lưu lượng truy cập Internet
hướng quốc tế đối với người dùng Internet tại Việt Nam. Nguyên nhân sự
cố này hiện đang chờ làm rõ và thời gian khắc phục sự cố cũng chưa được
công bố.
Lần gặp gỡ này, người dùng Internet tại Việt Nam tiếp tục dành tặng cho
AAG những pano, poster thể hiện tình yêu “nồng cháy”. Bởi, nhờ có chuyến
thăm hỏi đầu năm của Tuyến cáp quang biển AAG, người dùng Internet tại
Việt Nam có thể dành thêm thời gian để chuyện phiếm với nhau, tạm rời xa
những bộn bề và căng thẳng của công việc bên chiếc máy tính vẫn còn
đang treo khi truy cập nét.
Việt Nam là một quốc gia rất hiếu khách và thân thiện, có lẽ vì thế mà
AAG rất thích ghé thăm. Chỉ hy vọng AAG có thể gửi sớm lịch trình cụ thể
để chúng ta tiếp đón được chu đáo hơn cũng như cử thêm “vệ sỹ” hỗ trợ
trong những lần ghé thăm trong tương lai.
No comments